Serie hướng dẫn cài đặt bootrom nxd linux cơ bản cho newbie

Leave a Comment

Chào các bạn .


Chắc các bạn đã thấy quannetvn.com đang viết nội dung về lĩnh vực gì là nhiều nhất rồi đúng không? Và chúng tôi tin rằng đó có thể là lý do mà bạn đã ghé thăm website này và xem bài viết này – đó là muốn tìm hiểu về bootrom nxd linux


Bootrom nxd linux nằm trong số những phần mềm làm bootrom khá tốt và dễ quản lý ở Việt Nam hiện nay . Đã có rất nhiều phòng máy được triển khai bằng nền tảng này và không kém phần cạnh tranh với các phần mềm khác. Đối với nhiều người thì bootrom nxd linux rất dễ sử dụng vì thực tế nó rất đơn giản, nhưng đối với nhiều người khác thì nó lại rất khó?


Lý do chúng tôi nghĩ tới nhiều nhất ở đây đó là do nhiều người chưa rõ về cơ chế sử dụng và hoạt động của nó. Nhưng làm thế nào để bạn có thể bắt đầu làm bạn với nxd khi chưa hiểu gì về nó? Hoàn toàn có thể, bạn có thể bắt đầu ngay bằng Serie hướng dẫn cài bootrom nxd linux cơ bản của chúng tôi.


Serie hướng dẫn cài đặt triển khai bootrom cho quán nét bằng nxd linux


Bạn sẽ học được gì ở bộ serie này :


Đơn giản là giúp các bạn làm chủ được bootrom nxd linux để dễ dàng triển khai một quán nét theo ý muốn riêng của mình


Nếu các bạn đã đọc đến bài này có nghĩa là các bạn đã chọn bootrom nxd linux để tham khảo hoặc triển khai cho quán nét của nhà mình. Chúng tôi không bắt bạn phải đợi lâu , loạt bài này hướng dẫn các bạn từ đầu đến cuối để triển khai thành công một hệ thống quán nét từ cài đặt , cấu hình , máy tính tiền , update ….


Loạt bài gồm có :


Serie bài viết này tuy không đáng gì nhưng đó là tất cả các công sức của đội ngũ ban quản trị quannetvn.com đã cố gắng hoàn thành serie này . Mục đích chỉ là muốn hỗ trợ các newbie tiếp cận với bootrom nxd linux dễ dàng hơn.


Vì vậy nếu các bạn có ý định coppy đi nơi khác hay đóng gói thành ebook cũng được nhưng xin hãy ghi nguồn rõ ràng như mình đang làm với hqn, chủ phòng nét , thanhdiep.com .


Xin cảm ơn tất cả mọi người!



Serie hướng dẫn cài đặt bootrom nxd linux cơ bản cho newbie

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.