Toàn tập hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video

Leave a Comment

Trong thời gian vừa qua, thông qua hệ thống email :quannetvn@gmail.com chúng tôi đã nhận được rất rất nhiều những yêu cầu về hướng dẫn cài đặt các hệ thống bootrom nxd linux, csmboot, gcafe diskless. Mặc dù tất cả các bài hướng dẫn cài đặt bootrom csm boot trước bằng hình ảnh chúng tôi đã làm khá chi tiết nhưng có nhiều bạn yêu cầu được hướng dẫn bằng video. Sau 1 thời gian thu xếp với đội ngũ kĩ thuật và cộng tác viên , hôm nay chúng tôi cho ra mắt Toàn tập hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video


Hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video


Có những gì trong Toàn tập hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video ???


Đây cũng một câu hỏi quen thuộc mà chúng tôi nhận được từ khán giả. Trong bộ hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video chúng tôi cũng thực hiện tuần tự hướng dẫn các bước cài đặt hệ thống bootrom csmboot để sử dụng cho quán nét . Hướng dẫn từ cơ bản , từ những việc nhỏ nhất cho đến những thao tác để giúp cho hệ thống bootrom thêm hoàn chỉnh.


Hiện tại thì chúng tôi sẽ tập trong vào làm hướng dẫn cài đặt bootrom bằng video trước bởi lẽ csmboot đang được khá nhiều người quan tâm để sử dụng bởi tính thân thiên , dễ thực hiện của nó . Còn lại chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra những hướng dẫn cài đặt bootrom nxd linux , gcafe diskless  và tự động cập nhật game bằng video mới nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn


Nội dung Toàn tập hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video tính đến thời điểm hiện tại


Chúng tôi đã và đang cố gắng cho ra đầy đủ các video , hiện tại đã có 2 video hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot là :


-  Phần 1 : Cài đặt và cấu hình server bootrom csmboot


- Phần 2 : Cài đặt máy trạm mẫu và update image bootrom csmboot


- Phầm 3 : Update……………..



Link bộ Video : Xem tại đây 


 


Và đây sẽ là nơi tổng hợp link cập nhật những video sẽ có sau này , tất nhiên ở mỗi video chúng tôi sẽ có 1 bài post riêng lẻ để quí vị tiện theo dõi


Và cuối cùng hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video  cũng là những công sức cố gắng của quannetvn.com với hi vọng giúp cho tất cả những ai đã , đang và sẽ có nhu cầu tìm hiểu về bootrom và triển khai cho hệ thống phòng nét được dễ dàng hơn.


Mọi ý kiến đóng góp thắc mắc xin vui lòng gửi về địa chỉ Email : Quannetvn@gmail.com. Xin chào và cảm ơn các bạn



Toàn tập hướng dẫn cài đặt bootrom csmboot bằng video

Xem nhiều bài viết hướng dẫn hơn tại http://quannetvn.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.